SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Tuesday 24 October 2017

TIL NA LADWA

TIL NA LADWA
- Bachchao ne bed wetting no problem hoi toh til kharava jove .... Toh ladwa banavi ne aapo toh  shok si khase....
- Ghanuj easy chhe banavu ane store bhi kari sakye chhe....
- Ghana tasty bane chhe ghar ma sagla ne pasand aavse .....

SU JOSE:
- 1/2 Kg white Til (sesame seeds)
- Pa kilo gol

BANAWANI REET:
- Til ne dhoi ne sukhavi lo.... Thal ma pasravi ne pankha na niche sukhavi sako chho ya dhup aavti hoi toh dhup ma ....
- Pachhi til ne grind karsu bas 5 seconds .... Bas ehne break karva chhe ehno bhukko na thavo jove.... khandli musli si bhi kuti sako chho....
- Gol ne ekdum barik chhundo kari lo.... Gattha na rehva Jove....
- Pachhi til ma gol ma nakhta jav ane hilawta jav....Taste na hisab si gol kam-zyada kari sakye chhe....
- Pachhi ehna limbu ni size na balls banavi lo ane barabar hath si gol kari lo laddu jem....
- Pachhi 4-5 hours maate ehne dhaki ne muki do.... Ae thora sukai jai pachhi khai sako chho.... Fridge ma nathi mukvanu bahar aj rakhvanu....









3 comments:

  1. Ik question chai bewe cheze dry chai to kewe ritna ladwa bansa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gol chikno thai jai chhe chhundo kida baad... Ane pachhi barabar ladwa bane chhe....

      Delete